Measures of enhancing Dong Thap University’s retraining teachers and managerial staffs, meeting requirements of renovating preschool and school education in the new period

Van Ban Nguyen1,
1 Dong Thap University

Main Article Content

Abstract

The article addresses shortcomings in Dong Thap University’s retraining teachers and managerial staffs of pre-school and school education in recent years. Thereby, it proposes some measures to improve the quality of retraning those target groups, meeting the requirements of renovating preschool and school education in the new period.

Article Details

References

[1]. Ban Chấp hành Trung ương (2013), Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 về Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.
[2]. Bộ GD&ĐT (2012), Quyết định số 382/QĐ-BGD&ĐT, ngày 20 tháng 01 năm 2012 của Bộ GD&ĐT về việc ban hành các chương trình bồi dưỡng cán bộ QLGD.
[3]. Bộ GD&ĐT (2015), Các Thông tư Ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý trường tiểu học, cán bộ quản lý trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học.
[4]. Bộ GD&ĐT (2016), Các Quyết định Ban hành Chương trình bồi dưỡng theo chuẩn chức danh nghề nghiệp GV mầm non, GV tiểu học (hạng II, III, IV); GV trung học cơ sở, GV trung học phổ thông (hạng I, II, III).
[5]. Bộ GD&ĐT (2015), Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý và GV phổ thông của các cơ sở đào tạo GV, Tài liệu lưu hành nội bộ, Hà Nội.

Most read articles by the same author(s)