Biện pháp quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên Trường Đại học Yersin Đà Lạt

Quyet Thang Truong, Dinh Man Phung

Main Article Content

Abstract

After nearly 9 years of establishment and development, Yersin University of Dalat has done its training quite well, somehow meeting the needs for highly qualified human resources for the socio–economic development. However, its methods for educational testing and assessments are still weak. As a result, it is essential to conduct research to evaluate the present system and find out appropriate asssessment measures, contributing to the school’s training efficiency and quality assurance. 

Article Details

References

[1]. Lê Khánh Bằng (1993), Tổ chức quá trình dạy học đại học, Viện nghiên cứu đại học và GDCN.
[2]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2005), Đề án đổi mới giáo dục đại học Việt Nam giai đoạn 2006-2020, NXB Hà Nội.
[3]. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2010), Đổi mới quản lý hệ thống giáo dục đại học giai đoạn 2010-2012, NXB Giáo dục Việt Nam, Hà Nội.
[4]. Đảng Cộng sản Việt Nam (2011), Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thư XI, NXB Chính trị Quốc gia, Hà Nội.
[5]. Phùng Đình Mẫn (chủ biên) (2003), Những vấn đề cơ bản về đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay, Đại học Sư phạm, Đại học Huế.
[6]. Trần Thị Tuyết Oanh (2005), Đánh giá trong giáo dục, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội.
[7]. Trường Đại học Yersin Đà Lạt (2010), Dự thảo chiến lược phát triển trường Đại học Yersin Đà Lạt giai đoạn 2010-2015 và tầm nhìn đến năm 2020.
[8]. P.V.Zmin, MI.Kônđakốp, NI.Saxerdơlôlốp (1985), Những vấn đề quản lý trường học, Trường cán bộ QLGD, Bộ Giáo dục.

Most read articles by the same author(s)