Khoa học Xã hội và Nhân văn (tiếng Việt)

Thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi ở các trường trung học cơ sở huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước
Hồ Văn Thống, Nguyễn Viết Thư, Trương Thị Bạch Yến
PDF Trích dẫn
Trang: 1-14
Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường tiểu học ở huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước
Phạm Văn Luyến
PDF Trích dẫn
Trang: 15-28
Thiết kế tình huống dạy học chương tam giác theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 7
Nguyễn Dương Hoàng, Dương Thị Thu Thảo
PDF Trích dẫn
Trang: 29-37
Một số biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận cho học sinh lớp 12 thông qua dạy học thể tích khối đa diện
Nguyễn Dương Hoàng, Nguyễn Thị Ngọc Hạnh
PDF Trích dẫn
Trang: 38-47
Thiết kế tình huống dạy học vận dụng kiến thức Hình học 11 theo định hướng giáo dục STEM
Nguyễn Thị Ngọc Yến
PDF Trích dẫn
Trang: 48-58
Thực trạng quản lý hoạt động tự đánh giá trường tiểu học ở thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long
Lê Tiến Duẩn
PDF Trích dẫn
Trang: 59-68
Thực trạng hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước
Đặng Quốc Việt
PDF Trích dẫn
Trang: 69-85
Thực trạng đội ngũ giáo viên Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước
Nguyễn Thế Hùng
PDF Trích dẫn
Trang: 86-95
Chuyển đổi số trong quản lý giáo dục tại Trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang
Nguyễn Trọng Nghi, Đoàn Thanh nghị
PDF Trích dẫn
Trang: 96-108
Thực trạng phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường trung học cơ sở ở huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước
Nguyễn Thị Tuyết
PDF Trích dẫn
Trang: 109-118
Quản lý thiết bị dạy học của các trường trung học cơ sở ở huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước
Nguyễn Thị Đức Hiền
PDF Trích dẫn
Trang: 119-129
Thực trạng và biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên mầm non ở thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước
Nguyễn Thị Thanh Huyền
PDF Trích dẫn
Trang: 130-140
Thực trạng quản lý giáo dục đạo đức thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh trung học phổ thông ở huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước
Đinh Đức Lâm
PDF Trích dẫn
Trang: 141-152
Thực trạng quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước
Nguyễn Thị Thuỳ Trang
PDF Trích dẫn
Trang: 153-163
Thực trạng và biện pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trường mầm non ở huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước
Võ Thị Tâm
PDF Trích dẫn
Trang: 164-173
Thực trạng quản lí văn hóa chất lượng trong các trường tiểu học công lập huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước
Hoàng Xuân Trường, Đỗ Đình Thái
PDF Trích dẫn
Trang: 174-182
Thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên các trường trung học cơ sở ở huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước
Trần Đình Trọng
PDF Trích dẫn
Trang: 183-194
Thực trạng quản lý thiết bị dạy học ở các trường tiểu học huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước
Trần Đại Nghĩa, Nguyễn Đình Vĩ
PDF Trích dẫn
Trang: 195-203
Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục địa phương cho học sinh các trường trung học cơ sở ở huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước
Phạm Như Công
PDF Trích dẫn
Trang: 204-215
Thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước
Trần Đại Nghĩa, Nguyễn Thị Huế
PDF Trích dẫn
Trang: 216-228
Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước
Trần Đại Nghĩa, Lê Tân Khánh
PDF Trích dẫn
Trang: 229-240
Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ ở các trường mầm non huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước
Nguyễn Thị Cẩm Tú
PDF Trích dẫn
Trang: 241-254
Thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước
Phạm Thị Ngọc Hân
PDF Trích dẫn
Trang: 255-269
Quản lý hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học của các trường trung học cơ sở ở thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước
Trần Thị Ngọc Bích
PDF Trích dẫn
Trang: 270-281
Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh trung học cơ sở ở huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước
Hoàng Thị Mỹ Nhung
PDF Trích dẫn
Trang: 282-292
Thực trạng và biện pháp xây dựng văn hóa nhà trường ở các trường tiểu học tại thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước
Nguyễn Văn Diễn
PDF Trích dẫn
Trang: 293-305
Thực trạng và biện pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường tiểu học ở thị xã Chơn Thành, Tỉnh Bình Phước
Trần Thị Mến
PDF Trích dẫn
Trang: 306-315
Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục nhận thức cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non công lập quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
Trương Tấn Đạt, Phạm Giang Trường An
PDF Trích dẫn
Trang: 316-328
Thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho giáo viên tại các trường mầm non công lập quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
Trương Tấn Đạt, Nguyễn Thị Thuý Hằng
PDF Trích dẫn
Trang: 329-337
Phát triển đội ngũ giáo viên dạy môn Khoa học tự nhiên các trường trung học cơ sở ở huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước
Hoàng Văn Lợi
PDF Trích dẫn
Trang: 338-349
Quản lý hoạt động giáo dục thể chất của các trường trung học cơ sở huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước
Nguyễn Văn Trung
PDF Trích dẫn
Trang: 350-360